visatrungquoc’s blog

Dịch vụ làm visa trung quốc nhanh chóng- giá rẻ tại Hà Nội



Visa Trung Quốc 6 tháng nhiều lần

Visa Trung Quốc 6 tháng nhiều lần áp dụng cho những trường hợp nào, hồ sơ cần làm những gì?.  Bài viết sau đây visavietnamsupport sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về loại visa này

f:id:visatrungquoc:20181029110249j:plain

Ai nên làm visa Trung Quốc 6 tháng nhiều lần

Visa Trung Quốc 6 tháng nhiều lần chỉ được sử dụng cho khách thương mại. Khi bạn sở hữu loại visa này, bạn được phép nhập cảnh vào Trung Quốc tối đa 5 lần trong suốt 6 tháng hiệu lực của visa, thời gian ở lại Trung Quốc mỗi lần không quá 30 ngày, và ngày nhập cảnh vào Trung Quốc lần sau phải cách lần nhập cảnh vào Trung Quốc trước đó ít nhất 30 ngày. Lưu ý: Với loại visa 6 tháng nhiều lần bạn cần có tối thiểu 2 dấu nhập cảnh từ phía Trung Quốc, nghĩa là bạn đã qua Trung Quốc tối thiểu 2 lần bằng các hình thức khác như: Visa 3 tháng 1 lần hoặc 2 lần đi du lịch, đi thăm thân….. Nếu là hộ chiếu mới làm lại chưa đủ số lần đi thì cần nộp thêm hộ chiếu cũ bản gốc.

f:id:visatrungquoc:20181029110311j:plain

Hồ sơ làm visa Trung Quốc 6 tháng nhiều lần

Để có thể xin thành công loại visa này bạn nên nắm rõ và chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:

Bên đối tác Trung Quốc

  1. Giấy đăng ký kinh doanh
  2. Thư mời có nội dung như sau:
  3.   a) Thông tin người được mời: Họ và tên, ngày/tháng/năm sinh, quốc tịch, số hộ chiếu
  4.   b) Lý do mời sang
  5.   c) Địa điểm sẽ tới tham dự.
  6.   d) Thời gian trong vòng 6 tháng từ ngày/tháng/năm đến ngày/tháng/năm sẽ đi lại nhiều lần và mỗi lần lưu trú từ 7-15 ngày.
  7.   e) Chi phí công tác do ai chi trả.

 

Đối với bạn nên cần những gì?

Điều kiện để bạn làm hồ sơ xin cấp visa Trung Quốc: Bạn chưa bao giờ bị từ chối cấp visa Trung Quốc / Hồng Kông / Macao

Bạn không vi phạm luật pháp bên Trung Quốc / Hồng Kông / Macao

Bạn sẽ không được hoàn trả lại tiền nếu bị Sứ Quán đóng dấu "Cancel" từ chối cấp visa. (Những trường hợp bị từ chối cấp visa thường là những khách đã từng vi phạm quy định bên Trung Quốc / Hồng Kông / Macao, khách bị nghi trùng tên với đối tượng cấm).

Hồ sơ bạn cần có

  1. 2 ảnh màu 3,3 x 4,8 cm (phông nền trắng, áo tối màu, chụp rõ nét, thẳng mặt, không hất cằm, không nghiêng người, không cười, mặt to sát ảnh, đầu để trần, không đeo kính, tóc không che mắt,
  2. Hộ chiếu phổ thông gốc: phải còn hạn tối thiểu 6 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ và phải còn 4 trang trắng liền nhau để dán VISA.

 

  1. Chứng minh thư (2 mặt photo trên cùng 1 trang A4 hoặc photo sổ hộ khẩu.
  2. Trên hộ chiếu hiện tại hoặc hộ chiếu cũ phải có tối thiểu 2-3 dấu nhập cảnh vào Trung Quốc và mỗi lần thường ở dưới 15 ngày bên Trung Quốc.



  1. Giấy đăng ký kinh doanh
  2. Quyết định cử đi công táctừ đơn vị công tác có các nội dung khớp với thư mời và có các ý sau:
  3.   a) Thông tin người được cử đi công tác: Họ và tên, ngày/tháng/năm sinh, quốc tịch, số hộ chiếu, chức vụ, thời gian công tác
  4.   b) Ghi rõ lý do đi công tác.
  5.   c) Địa điểm sẽđến công tác.
  6.   d) Thời gian trong vòng 6 tháng từ ngày/tháng/năm đến ngày/tháng/năm sẽ đi lại nhiều lần và mỗi lần lưu trú từ 7-15 ngày.
  7.   e) Chi phí công tác do ai chi trả.

    f:id:visatrungquoc:20181029110345j:plain

xem thêm: Hướng dẫn xin visa Trung Quốc đầy đủ nhất

Tùy từng trường hợp, nếu chỉ được duyệt 6 tháng nhiều lần (mỗi lần lưu trú tối đa 30 ngày) thì khách chỉ phải trả phí 6 tháng nhiều lần.

Bài viết trên, visavietnamsupport đã chia sẻ một số thông tin hữu ích cho bạn hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc hỗ trợ làm visa 1 cách nhanh chóng và dễ dàng nhất

Bài viết tham khảo: Thời hạn visa Trug Quốc là bao lâu?