visatrungquoc’s blog

Dịch vụ làm visa trung quốc nhanh chóng- giá rẻ tại Hà Nội

xin visa du lịch trung quốc tự túc hết bao nhiêu tiền

 

Bạn đang thắc mắc không biết lệ phí xin visa du lịch Trung Quốc hiện giờ là bao nhiêu?. visavietnamsupport cam đoan rằng khi bạn tìm thông tin về lệ phí xin visa Trung Quốc trên mạng, bạn có thể nhìn thấy nhiều hơn 2 con số khác nhau. tại vì sao? Vì lệ phí xin visa tự túc được Đại sứ quán được cập nhật liên tục, luôn thay đổi thường xuyên thường là sau mỗi năm hoặc khi có chính sách mới ban hành cần thiết.

f:id:visatrungquoc:20181102132001j:plain

Để giúp bạn giải quyết thắc mắc đó, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được chính xác nhất bạn phải chi bao nhiêu tiền cho visa du lịch Trung Quốc tại thời điểm hiện tại.

Lệ phí xin visa du lịch Trung Quốc tự túc là bao nhiêu?

  • Theo thông tin mới nhất, Loại visa du lịch Trung Quốc duy nhất được cấp hiện nay là loại thời hạn 3 tháng 1 lần, thời gian lưu trú không quá 15 ngày và phí lãnh sự 60 USD.
  • Loại visa Trung Quốc 3 tháng 1 lần  phù hợp với người chưa đi Trung Quốc lần nào,. Nếu bạn muốn đi du lịch theo đoàn có 9 người trở lên cùng tập thể xin nhập cảnh đi du lịch thì sẽ được cấp visa tập thể
  • f:id:visatrungquoc:20181102132035j:plain

Lưu ý:

  • Sau khi nộp hồ sơ tại Đại sứ quán, trong vòng 4 ngày bạn phải đến Ngân hàng Công thương Trung Quốc để nộp số tiền này, hãy đổi ra đô la Mỹ từ trước. Bạn giữ lại giấy xác nhận đã nộp tiền để đến ngày hẹn nhận visa, Đại sứ quán có căn cứ bạn đã nộp lệ phí để trả visa cho bạn.
  • Bạn cần phải nắm rõ tư tưởng rằng lệ phí bạn nộp là  để cho việc xét duyệt visa, vì thế nếu chẳng may bạn trượt thì bạn sẽ không được hoàn lại tiền phí mà phải làm lại từ đầu tất cả quy trình sau 3 tháng kể từ khi trượt visa.

xem thêm: Làm visa Trung Quốc bao nhiêu tiền? Làm visa giá rẻ tại Hà Nội

Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ của Visavietnamsupport?

  • Bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân và ảnh, và một số thông tin cần thiết để điền tờ khai xin visa. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công đi lại, di chuyển, chờ đợi,
  • Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc của visavietnamsupport khả năng đậu visa của bạn sẽ ở mức trên 99%.
  • Bạn không cần lo lắng khi visa của bạn bị trượt vì Visavietnamsupport sẽ hoàn lại bạn 100% phí dịch vụ cho bạn
  • f:id:visatrungquoc:20181102132058p:plain

Trên đây là một số thông tin về lệ phí xin visa du lịch Trung Quốc tự túc mà Visavietnamsupport.com đưa đến quý khách tham khảo.

Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ :

*PHÒNG VISA - CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH

+ Địa chỉ: Số 39 An Trạch 1 - Đống Đa - Hà Nội.

+ ĐT: 0243.732.6896 - Fax: 0243.513.4913.

+ Hotline: Mrs Hương 0989.496.239 .

+ Email: visa.vn55@gmail.com.

Bài viết tham khảo: làm visa trung quốc ở đâu uy tín?

Dịch vụ làm visa Trung Quốc giá rẻ- nhanh chóng - Visa Việt