visatrungquoc’s blog

Dịch vụ làm visa trung quốc nhanh chóng- giá rẻ tại Hà Nội

Những khó khăn gặp phải khi xin visa Trung Quốc

Những khó khăn gặp phải khi xin visa Trung Quốc

Hiện nay, thủ tục xin visa Trung Quốc tuy đã được đơn giản nhưng vẫn có khá nhiều người gặp khó khăn trong việc xin visa. Mặc dù tự tin sở hữu bộ hồ sơ rất đẹp, đầy đủ giấy tờ nhưng hồ sơ của bạn vẫn bị từ chối. Nguyên nhân là vì sao?.  Bài viết sau đây Visavietnamsupport xin chia sẻ một số khó khăn các bạn hay gặp phải khi xin visa Trung Quốc.

f:id:visatrungquoc:20181005125822j:plain

Khó khăn trong việc chuẩn bị giấy tờ

  • Đây là vấn đề mà mọi người hay gặp phải nhất khi xin visa Trung Quốc. Để chuẩn bị được một bộ hồ sơ đầy đủ các giấy tờ không phải là dễ dàng với nhiều người.
  • Có nhiều trường hợp, dù bạn đã rất tự tin rằng mình đã chuẩn bị đủ các giấy tờ, thì hồ sơ của bạn vẫn có thể bị trượt với lí do chưa chính xác.
  • Thủ tục làm các giấy tờ quá phức tạp, việc chuẩn bị hồ sơ để đạt được các điều kiện được cấp visa mà đại sứ quán, lãnh sự quán yêu cầu là rất khó

Khai đơn xin cấp visa không đầy đủ, thiếu chính xác

  • Khai đơn xin cấp visa đúng, chính xác, đầy đủ là một trong những vấn đề quan trọng để bạn được cấp visa, nhưng do chưa có kinh nghiệm trong việc xin visa nên việc làm đó thường bị làm sai và kết quả là visa của bạn bị từ chối.
  • Dù là một chi tiết nhỏ mà bạn không chú ý, hoặc chỉ cần một ô trống chưa được điền trong đơn tờ khai thì hồ sơ của bạn sẽ bị trả lại. Bạn cần hết sức lưu ý để tránh tốn kém thời gian, chi phí cũng như công sức đi lại.

[Tham khảo] Làm visa du lịch Trung Quốc cần chú ý những gì?

f:id:visatrungquoc:20181005125917j:plain

Vấn đề kiểm soát an ninh

Để đảm bảo rằng visa của bạn sẽ có tỉ lệ đậu cao bạn cần phải có thư mời từ người quen bên Trung Quốc (đối với trường hợp xin visa du lịch), hoặc thư mời từ đối tác phía Trung Quốc (đối với trường hợp làm visa công tác)

Lúng túng khi trả lời phỏng vấn khi lên trình diện

Ngay cả khi hồ sơ của bạn đã qua thì bạn vẫn có thể bị thất bại trong vòng phỏng vấn này. Nếu bạn không nắm chắc các thông tin về lịch trình chuyến đi bạn trả lời tỏ ra lúng túng trong việc chứng minh mục đích du lịch của mình, thì đây là lý do khiến bạn bị trượt visa. Nhân viên ở đây có thể nghi ngờ về mục đích bạn nhập cảnh của bạn và có quyền từ chối không cấp visa. 

Với dịch vụ làm visa nhanh của Visa Việt, bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ trả lời các câu hỏi trong trường hợp phải trình diện phỏng vấn, đảm bảo đậu 100%.

f:id:visatrungquoc:20181005125945j:plain

Hạn chế về không gian và thời gian

  • Có khá nhiều người cảm thấy mất thời gian về việc xếp hàng để chờ vào làm thủ tục xin visa
  • Việc nhận visa đại sứ quán chỉ trả từ 9h đến 11h sáng các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, khoảng thời gian rất eo hẹp
  • Bạn chỉ có thể xin cấp visa tại 2 cơ sở lãnh sự quán và đại sứ quán, nếu bạn ở gần thì không sao nhưng nếu ở xa đây là vướng mắc khá lớn

Giải Quyết khó khăn này như thế nào

Một gợi ý cho bạn ở đây là: Với những bạn khá bận rộn, không có thời gian hoặc điều kiện đến tận nơi để nộp hồ sơ, làm thủ tục và lấy kết quả, các bạn nên cân nhắc đến việc thuê các công ty dịch vụ hỗ trợ làm visa Trung Quốc. Đây như phao cứu trợ của bạn, đặc biệt là những bạn đã bị trả lại nhiều hơn 2 lần. Điều này sẽ đảm bảo khả năng đậu visa của bạn cao hơn, các công ty này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề hay gặp phải như những lỗi như sai sót thông tin, giấy tờ, bạn sẽ phải chi trả nhiều hơn cho việc đi lại và làm thủ tục.

Hi vọng những chia sẻ trên của visavietnamsupport, các bạn có thể rút ra một số lưu ý và kinh nghiệm cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho việc xin visa Trung Quốc của mình sắp tới

Tham khảo liên kết ngoài: